เผยโฉม! Pagani Huayra Epitome มันคือ Huayra คันแรกและคันเดียวที่ใช้เกียร์แมนนวล

381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยโฉม! Pagani Huayra Epitome มันคือ Huayra คันแรกและคันเดียวที่ใช้เกียร์แมนนวล

ไฮเปอร์คาร์จาก Pagani ทุกรุ่นนับว่าเป็นผลงานศิลปะชั้นยอด แต่ถ้าคุณอยากได้งานศิลปะที่ไม่ซ้ำใครคุณต้องติดต่อแผนกพิเศษอย่าง Pagani Grandi Complicazioni ที่นี่พร้อมทำให้รถคุณมีหนึ่งเดียวแบบ Huayra Epitome คันนี้

Huayra Epitome เป็นชิ้นงานพิเศษที่ลูกค้าต้องการ Huayra แบบไม่ซ้ำใคร โดยแผนก Pagani Grandi Complicazioni จะปรึกษากับลูกค้าอยากใกล้ชิดว่าต้องการแบบไหน Huayra Epitome มากับตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์เปลือยทั้งคันสีน้ำเงินที่ดูหรูหรา กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ใกล้เคียงกับ Imola และเพิ่มไฟ DRL เข้ามา เหนือซุ้มล้อหน้าเสริมช่องระบายอากาศ บั้นท้ายก็ใหม่ด้วยปีกหลังขนาดใหญ่ยึดติดกับฝากระโปรงแต่ดูเรียบง่าย ไฟท้ายเพิ่มชิ้นส่วนยื่นเหมือนครีบช่วยลดแรงต้านอากาศ ท่อไอเสียไทเทเนียมจัดมาให้ 6 ท่อ โดยจุดที่เพิ่มมา 2 ท่อ จะอยู่ที่ดิฟฟิวเซอร์มีส่วนช่วยสร้างแรงกดเพิ่มเติม ล้ออัลลอยด์อะลูมิเนียมแบบชิ้นเดียว จับคู่กับยาง Pirelli P Zero Trofeo R

หัวใจหลักอยู่ที่เครื่องยนต์  V12 เทอร์โบคู่ 6.0 ลิตร ให้กำลัง 864 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 1,100 นิวตันเมตร และเป็น Huayra คันเดียวที่ใช้เกียร์ธรรมดา 7 สปีด จาก Xtrac และยังมีระบบกันสะเทือนใหม่แบบแอคทีฟซึ่งจะมีโหมด “Super Soft” กดได้จากภายในรถเป็นโหมดเน้นขับขี่สบายขั้นสุด ถ้าวิ่งเกิน 150 กม./ชม. ระบบจะตัดเข้าสู่โหมดปกติเอง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้