Novitec Ferrari 296 N-Largo แต่งโหดแบบ Wide Body พิเศษแค่ 15 คัน เท่านั้น!!

264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec Ferrari 296 N-Largo แต่งโหดแบบ Wide Body พิเศษแค่ 15 คัน เท่านั้น!!

ใครกำลังหาชุดแต่งสำหรับ Ferrari 296 GTB ตอนนี้ทาง Novitec ได้ปล่อยชุดแต่ง N-Largo ถือเป็นหนึ่งตัวจบแท้จริง ด้วยการผลิตเพียงแค่ 15 คัน เท่านั้น

เมื่อเห็นคำว่า N-Largo สาวกถูกใจกันแน่ เพราะมันคือชุดแต่งตัวจบแบบ Wide body สร้างจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดเพื่อเน้นน้ำหนักเบา 296 GTB มีความกว้างด้านหน้าเพิ่มขึ้น 6 ซม. และด้านหลังเพิ่ม 12 ซม. ชิ้นส่วนที่เสริมรอบคันมาเพื่ออากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น ล้อจาก Vossen ด้านหน้า 21 หลัง 22 นิ้ว ช่วงล่างมีให้เลือกอัพเกรดเฉพาะสปริงอย่างเดียว หรือเปลี่ยนทั้งชุดโช้คอัพจาก KW ซึ่งรองรับระบบไฮดรอลิคปรับยกล้อหน้าขึ้น 40 มม. ใช้งานตอนขึ้นทางลาดชันได้สะดวก สำหรับในห้องโดยสารทาง Novitec ก็รับทำแบบใหม่หมดเช่นกันถ้าคุณต้องการรถที่ไม่เหมือนใคร

เครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ได้รับการอัพเกรด อัพม้าเพิ่มอีก 38 ตัว กลายเป็น 868 แรงม้า ผลมาจากเปลี่ยนท่อ Turbo inlet และได้ระบบไอเสียประสิทธิภาพสูงจาก Novitec ซึ่งให้เสียงที่เร้าใจกว่าเดิม

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : NOVITEC 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้