แห่งแรกในเอเชีย!! Porsche Design Tower Bangkok ที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ

1647 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แห่งแรกในเอเชีย!! Porsche Design Tower Bangkok ที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ

เป็นเรื่องน่ายินดีและถูกใจคนรักซุปเปอร์คาร์อย่างเราๆ แน่นอน เพราะใจกลางกรุงเทพฯ กำลังมีที่พักสุดหรูอย่าง Porsche Design Tower Bangkok ซึ่งถือเป็นแห่งแรกในเอเชีย และเป็นแห่งที่สามสานต่อความสำเร็จจาก Porsche Design Tower Miami และ Porsche Design Tower Stuttgart

Porsche Design Tower Bangkok เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Porsche Design และ Ananda Development ที่ตั้งโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 ซึ่งถ้าเดินออกมาปากซอยก็จะเจอสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ตัวอาคารสูง 21 ชั้น มีเพียง 22 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 525-1,135 ตร.ม. เป็นห้องแบบ Duplex และ Quadplex ‘Sky Villas’ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุและเฟอร์นิเจอร์สุดหรู งานดีไซน์ภายนอกตัวตึกมีความโดดเด่นมาก บนยอดตึกสูงสุดเรียกว่า “The Crown” ได้แรงบันดาลใจจากเส้นไฟท้ายและครีบระบายความร้อนเครื่องยนต์ของรถ 911 ที่ชั้นส่วนกลางยังมีการโชว์ดีไซน์โครงสร้างฐานอาคารเป็นรูปตัว X เรียกว่า X-Frame ได้รูปทรงจากรถต้นแบบ Mission R แต่ละห้องชุดของโครงการได้ติดตั้งผนังกระจกแบบเปิด-ปิดอัตโนมัติเพียงปลายนิ้ว แรงบันดาลใจจากกลไก “Kinetic Move”ของระบบหลังคาคิเนติกใน Porsche 911 Targa ช่วยให้สลับใช้งานพื้นที่ในร่มกลางแจ้งได้ยืดหยุ่นมาก

หนึ่งในไฮไลท์โครงการนี้คือ Passion Spaces ซึ่งเป็นโรงจอดรถส่วนตัวที่ไม่ใช่แค่ที่จอดรถ แต่ลูกค้าสามารถปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ตามใจชอบ เป็นจุดพบปะสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนๆ รักรถได้ และ The Loop เป็นโถงทางลาดเข้าที่จอดรถทรงเกลียวสุดล้ำอนาคต นำรถเข้าสู่ Passion Spaces ที่ได้กล่าวไป

สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบครัน ​​ได้แก่ สระว่ายน้ำยาว 25 เมตร ศูนย์ฟิตเนส สปา โซเชียลเลานจน์ และบิสเนสเลานจ์

Porsche Design Tower Bangkok ตั้งราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 15-40 ล้านเหรียญสหรัฐ ตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 500-1,300 ล้านบาท จะเริ่มก่อสร้างในปีหน้าและมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2571

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Porsche-Design

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้