ชมบรรยากาศงานเปิดตัว Bugatti Tourbillon ครั้งแรกในโลก!! ในชื่องาน 'La Grande Première'

327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชมบรรยากาศงานเปิดตัว Bugatti Tourbillon ครั้งแรกในโลก!! ในชื่องาน 'La Grande Première'

เมื่อ 20 มิ.ย. 2024 เป็นการเปิดตัว Bugatti Tourbillon ครั้งแรกในโลกกับงานชื่อ 'La Grande Première' ที่ทั่วโลกสามารถรับชมได้ผ่านไลฟ์สด Tourbillon ถือเป็นไฮเปอร์คาร์คันแรกที่เปิดตัวภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Bugatti และ Rimac ในงานครั้งนี้ยังเป็นการรวมตัวกันครั้งใหญ่ครั้งแรกที่สำนักงานใหญ่ Molsheim ของ Bugatti นับตั้งแต่การเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปี เรามีภาพบรรยากาศในงานมาให้ชมกัน

La Grande Première เมื่อ 20 มิ.ย. 2024 มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกว่า 300 คน ซึ่งจะได้สัมผัสไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เป็นกลุ่มแรก งานนี้นำโดยซีอีโอ Mate Rimac ประธาน Christophe Piochon และกรรมการผู้จัดการ Hendrik Malinowski ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน ในงานเราจะพบกับรถรุ่นในตำนานเก่าแก่มากมาย เช่น Type 57SC Atalante, Type 35 และ Type 41 Royale รวมถึงตัวหายากต่างๆ Chiron Profilée, Centodieci และ La Voiture Noire ก็สามารถพบตัวเป็นๆ ได้ที่นี่

ภายในงานให้บรรยากาศที่หรูหรา มีดนตรีบรรเลง อาหารรสเลิศ จิบแชมเปญ Bugatti Carbon ช่วยให้การเปิดตัว Bugatti Tourbillon เป็นไปอย่างสุนทรีเพลิดเพลินตลอดงาน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti  

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้