Rolls-Royce เปิดตัว Private Office New York สถานที่อันยอดเยี่ยมในการ Bespoke รถของคุณ

224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls-Royce เปิดตัว Private Office New York สถานที่อันยอดเยี่ยมในการ Bespoke รถของคุณ

Rolls-Royce Private Office คือสถานที่สำหรับการ Bespoke รถของคุณ ซึ่งพิเศษกว่าโชว์รูมปกติด้วยความสะดวกสบายครบครัน วัสดุมากมายมีให้สัมผัสจริง โดยคุณไม่จำเป็นต้องไปถึงสำนักงานใหญ่ Goodwood ซึ่งตอนนี้ Rolls-Royce มี Private Office สามแห่งในโลก เซี่ยงไฮ้ ดูไบ และล่าสุดนี้คือ Private Office New York

Rolls-Royce Private Office New York ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Meatpacking District ที่คึกคักและหรูหราของนิวยอร์กซิตี้ ที่นี่คุณจะได้พบนักออกแบบ Bespoke โดยตรง ซึ่งจะทำงานร่วมกับคุณในการเลือกสีตัวรถ วัสดุหนัง ผ้า และสิ่งทอพิเศษต่างๆ เพื่อให้ได้รถสุดพิเศษของคุณที่มีเพียงหนึ่งเดียว พวกเขาจะคอยติดตามความคืบหน้ากระบวนการในการทำรถและสื่อสารโดยตรงกับช่างฝีมือที่กูดวูดอย่างต่อเนื่อง Rolls-Royce มีแผนที่จะใช้ Private Office New York เป็นสถานที่ให้ตัวแทนจำหน่ายนำเสนอรถสั่งทำพิเศษอย่าง Rolls-Royce Private Collection มาให้ลูกค้าสัมผัสด้วย

Rolls-Royce Private Office จะมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้น โดยที่ถัดไปคือกรุงโซลเกาหลีใต้ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จภายในสิ้นปีนี้ รอติดตามว่าจะหรูหราขนาดไหน  

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Rolls-Royce

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้