Pagani Residences เผยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Waterfront Wellness และ Rooftop Lounge

119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani Residences เผยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Waterfront Wellness และ Rooftop Lounge

Pagani Residences ที่พักอาศัยสุดหรูในไมอามี ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2570 เราเคยเปิดเผยข้อมูลไปแล้วถ้าใครยังไม่เคยอ่านคลิ๊กที่นี่ได้ ครั้งนี้เรามีข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ไปดูว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

จุดสูงสุดบนชั้น 28 เป็นที่ของ Rooftop Lounge และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ซึ่งเผยทิวทัศน์ของอ่าว Biscayne และเส้นขอบฟ้าของเมืองไมอามีได้แบบไม่มีที่ไหนให้ได้ อยากสังสรรค์ก็มีโต๊ะย่างอาหารอุปกรณ์ครบครัน มีศูนย์ Fitness สุดหรูโปร่งตาด้วยการติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดานให้ทัศนียภาพของอ่าวได้เต็มที่ อุปกรณ์ต่างๆ มีครบทั้งคาดิโอ เวทเทรนนิ่ง พิลาทิส และโยคะ ต่อกันด้วยสปา สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพยังรวมถึงห้องทรีตเมนต์ส่วนตัว ที่รับรองว่าคุณจะไม่อยากออกไปไหนแน่ๆ

ที่ Pagani Residences ทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ที่นี่ยังมี Concierge Service ผู้ช่วยส่วนตัวเพื่อให้ทุกสิ่งเป็นไปตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งส่วนตัวไปจนถึงการเช่าเรือยอทช์ส่วนตัว มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างง่ายดายและเป็นมืออาชีพ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani residences

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้