Pagani ประกาศฟื้นคืนชีพ Modena Design บริษัทที่ก่อตั้งโดย Horacio Pagani ในปี 1991

276 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani ประกาศฟื้นคืนชีพ Modena Design บริษัทที่ก่อตั้งโดย Horacio Pagani ในปี 1991

Modena Design บริษัทเก่าแก่ที่ก่อตั้งโดย Horacio Pagani ในปี 1991 เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีในด้านวัสดุคอมโพสิต ตอนนี้ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง

การเกิดใหม่ของ Modena Design มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ Pagani Automobili ซึ่งทำให้สามารถควบคุมการผลิตส่วนประกอบต่างๆ เช่น อะลูมิเนียม ไทเทเนียม และส่วนประกอบโลหะพิเศษได้อย่างสมบูรณ์ในทุกด้าน ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบไปจนถึงวิศวกรรม จนถึงการดำเนินการขั้นสุดท้าย แต่ละขั้นตอนได้รับการจัดการด้วยระบบที่ล้ำสมัย

ปัจจุบัน Modena Design ผลิตส่วนประกอบมากกว่า 700 ชิ้นสำหรับ Pagani Utopia แต่ละคัน ผลลัพธ์ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและนวัตกรรม อุปกรณ์ดังกล่าวประกอบด้วยอุปกรณ์เฉพาะทางสำหรับการแปรรูปวัสดุที่แตกต่างกัน รวมถึงศูนย์เครื่องจักร CNC ความเร็วสูงและศูนย์เครื่องจักรกลแนวตั้งที่มีความแม่นยำสูง เครื่องมือกลจัดการโดยระบบหุ่นยนต์ขั้นสูง ทำงานได้ต่อเนื่อง 7 วันต่อสัปดาห์ โดยทำงานอัตโนมัติเกิน 20 ชั่วโมงต่อวัน ระบบอัตโนมัตินี้ไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยตอบสนองสิ่งที่ลูกค้าได้ โดยนำเสนอการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani  

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้