Ferrari Roma Spider สั่งทำพิเศษโดยแผนก Tailor Made ด้วยวัสดุรักษ์โลก

291 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari Roma Spider สั่งทำพิเศษโดยแผนก Tailor Made ด้วยวัสดุรักษ์โลก

Ferrari มีแผนก Tailor Made ซึ่งสามารถรังสรรค์รถในแบบที่ต้องการได้ด้วยการปรับแต่งวัสดุสีสันต่างๆ ได้อย่างไม่สิ้นสุด เหมือน Ferrari Roma Spider คันนี้

Ferrari ได้นำเสนอผลงานใหม่ Roma Spider ที่สั่งทำพิเศษโดยแผนก Tailor Made ซึ่งรถคันนี้จะถูกนำไปโชว์ที่ Enzo Ferrari Museum ในเมืองโมเดนาตั้งแต่วันนี้อีกด้วย โดยเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการ "Ferrari One of a Kind" ซึ่งจะจัดงานยาวถึงวันที่  17 กุมภาพันธ์ 2025 ตัวรถคันนี้มาในสีทองผิวซาติน Oro Mida สุดหรู ที่กลางฝากระโปรงหน้ามีการใช้เลเซอร์สลักผิวตัวถังเป็นรูปเข็มทิศและพิกัดทางภูมิศาสตร์ของเมืองมาราเนลโล รวมถึงโลโก้ม้าลำพองข้างตัวรถก็ใช้เลเซอร์เช่นกัน

ความพิเศษอื่นๆ คือภายในห้องโดยสารหุ้มด้วยหนังแท้ Nappa ปราศจากสารโครเมียม งานเดินด้ายใช้ยางรีไซเคิล และที่โดดเด่นคือบริเวณฝาครอบถัดจากหลังเบาะและที่พื้นรถมีการใช้ไม้คุณภาพจากฝรั่งเศส คอลโซลกลางยังมีวัสดุทรายรีไซเคิลจากโรงหล่อของเฟอร์รารี่ นอกจากนี้ยังมีปากกา Montblanc สีทองเหมือนตัวถังรถทำจากทองคำแท้ Au750 และเคลือบแพลตตินัมพร้อมลวดลายเข็มทิศพิเศษ และมีสมุดบันทึกปกทำจากหนังรีไซเคิล ถือเป็นหนึ่งคันที่ใช้วัสดุรักษ์โลกอย่างมาก

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Ferrari 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้