MC20 Maserati per Maserati สั่งทำพิเศษคันเดียวในโลก โดยลูกหลานของ Ettore Maserati

399 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MC20 Maserati per Maserati สั่งทำพิเศษคันเดียวในโลก โดยลูกหลานของ Ettore Maserati

Maserati ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อกว่า 100 ปีที่แล้วในปี 1914 เริ่มต้นโดยสามพี่น้อง Ernesto Maserati, Alfieri Maserati และ Ettore Maserati ปัจจุบันเวลาผ่านไป 110 ปีแล้ว หลานๆ ของ Ettore Maserati ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้กลับมาเพื่อสั่งทำ MC20 รุ่นพิเศษ ในชื่อรุ่น MC20 Maserati per Maserati

MC20 Maserati per Maserati รุ่นสั่งทำพิเศษหนึ่งเดียวโดยลูกค้าสุดพิเศษสองรายซึ่งเป็นหลานของ Ettore Maserati รุ่นนี้ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานของครอบครัวผู้ผลิตรถยนต์ในตำนาน ดำเนินการปรับแต่งโดยแผนก Fuoriserie ของ Maserati ตัวถังมาในสีฟ้า Blu Infinito คาดกลางด้วยเส้นคู่สีขาว Bianco Pastello ที่ดูคลาสสิค เหนือเครื่องยนต์ Nettuno ยังมีตราตรีศูลขนาดใหญ่สีเทา Grey Pastel คาลิปเปอร์เบรกสีแดง Rosso และล้อขนาด 20 นิ้ว สีดำเงา ส่วนล่างตัวถังเป็นชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด

ห้องโดยสารเน้นวัสดุ Alcantara และคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งสีดำสลับน้ำเงินตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ ให้บรรยากาศที่ดุดันแต่ก็ยังคงความหรูหรา

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Maserati

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้