เผยโฉม!! Hennessey Venom F5-M Roadster ผลิตเพียง 12 คัน มันคือรถเกียร์ธรรมดาที่ทรงพลังที่สุดในโลก!!

280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยโฉม!! Hennessey Venom F5-M Roadster ผลิตเพียง 12 คัน มันคือรถเกียร์ธรรมดาที่ทรงพลังที่สุดในโลก!!

Venom F5 ปล่อยตัวพิเศษออกมาอีกแล้ว ในชื่อ Venom F5-M Roadster ผลิตเพียง 12 คัน ในโลก ซึ่งถูกใจขาซิ่งแน่นอนเพราะเป็นเกียร์แบบแมนน่วล

Venom F5-M Roadster เป็นสิ่งที่ทาง Hennessey ต้องการทำมาโดยตลอดและเหล่าลูกค้าก็ร้องขอมาอย่างมาก ด้วยพละกำลังสุดระห่ำ 1,817 แรงม้า จากเครื่อง Fury V8 6.6 ลิตร เทอร์โบคู่ และเพิ่มความเดือดทางอารมณ์ด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ทำให้มันกลายเป็นรถเกียร์ธรรมดาที่ทรงพลังที่สุดในโลก

รูปลักษณ์ภายนอกนั้นมีชุดแต่งดุดันเหมือนกับรุ่น F5 Revolution แต่จุดเด่นที่ต่างจากรุ่นอื่นคือส่วนท้ายที่ไม่มีปีกท้ายขนาดใหญ่ แต่แทนที่ด้วยครีบหลังชิ้นใหญ่ขนาด 55 นิ้ว (1,400 มม.) เชื่อมต่อยาวจากช่องลมบนหลังคาไปถึงท้ายรถ

ห้องโดยสารโดยรวมยังเหมือนกับ F5 รุ่นอื่น แต่คอนโซลกลางคาร์บอนไฟเบอร์ถูกปรับดีไซน์ให้มีความลาดโค้งขึ้น รับกับคันเกียร์อลูมิเนียมใหม่ ซึ่งทำมาให้เข้ามือกับผู้ขับขี่

Venom F5-M Roadster ทั้ง 12 คัน ถูกจองเกลี้ยงเรียบร้อย โดยตั้งราคาเริ่มต้นที่ 2.65 ล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราว 90 ล้านบาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Hennessy Performance   

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้