Rolls-Royce Phantom Scintilla Private Collection รุ่นพิเศษสุดหรูแค่ 10 คันในโลก!!

199 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls-Royce Phantom Scintilla Private Collection รุ่นพิเศษสุดหรูแค่ 10 คันในโลก!!

Rolls-Royce ทำรุ่นพิเศษมาให้เราเชยชมกันอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งก็ดูดเงินของเหล่ามหาเศรษฐีกันได้อย่างง่ายดาย ล่าสุดกับตัวพิเศษ Phantom Scintilla ที่ทำแค่ 10 คันในโลก จะสวยงามแค่ไหนไปดูรายละเอียด

Phantom Scintilla Private Collection ชื่อรุ่นมาจากภาษาละตินที่แปลว่า " spark " เป็นแสงวาบที่ส่องประกายให้เห็นเพียงชั่วพริบตา ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ที่เปี่ยมด้วยความสง่างาม ความมีชีวิตชีวา และความงาม นางฟ้าบนฝากระโปรงหน้ามาในสีขาวทำจากผิวเคลือบเซรามิกอันประณีต สื่อถึงพื้นผิวของหินอ่อน Parian หินอ่อนสีขาวเนื้อละเอียดที่ขุดได้ในยุคคลาสสิกบนเกาะ Paros ของกรีก ที่ใช้สร้างรูปปั้น The Winged Victory of Samothrace ตัวถังมาในแบบทูโทนด้วยสีฟ้าอ่อน Thracian Blue ตัดกับสีขาว Andalusian White เส้น Coachline วาดมือเป็นเส้นคู่ และล้อเพิ่มวงสีฟ้า Spirit Blue ให้ดูสวยงาม

ภายในห้องโดยสาร บริเวณแผงข้างประตูและตัวเบาะเราจะเห็นเส้นคลื่นเหมือนน้ำไหลต่อเนื่องกัน เป็นงานปักด้วยมือ งานปักรวมทั้งห้องโดยสารมากถึง 869,500 เข็ม ซึ่งมากที่สุดในรถยนต์ Rolls-Royce แผงไม้วีเนียร์เป็นสีขาว Arctic White เคลือบด้วยแล็กเกอร์เงาถึง 19 ชั้น ผสมกับอนุภาคเมทัลลิกที่มีประกายแวววาว คอนโซลหน้าบน The Gallery โชว์ผลงานศิลปะที่เรียกว่า Celestial Pulse เป็นงานอลูมิเนียมที่ถูกกลึงเป็นริบบิ้น 7 เส้น โค้งพริ้วไหว พร้อมกับเคลือบผิวเซรามิกลงไปเหมือนนางฟ้า Spirit of Ecstasy

หลังคา Starlight Headliner ทำพิเศษมีชื่อว่า 'Fleeting Moment' แรงบันดาลใจจากชุดราตรีที่พริ้วไหวของ Spirit of Ecstasy มีดวงดาวไฟเบอร์ออปติก 1,500 ดวง เรียงตัวประกอบด้วยมือในรูปแบบเฉพาะตัว ส่องสว่างเป็นลำดับ พร้อมกับเจาะรูพรุนอีก 4,450 รู เผยให้เห็นเนื้อผ้าสีเงินเมทัลลิกที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง ช่วยสร้างแสงมิติได้อย่างดี 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้