Cadillac เผยโฉมรถต้นแบบ SOLLEI เปิดประทุนพลังไฟฟ้าหรูหราสง่างาม...

358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cadillac เผยโฉมรถต้นแบบ SOLLEI เปิดประทุนพลังไฟฟ้าหรูหราสง่างาม...

นี่คือ SOLLEI รถ Concept เปิดประทุนไฟฟ้าจาก Cadillac ที่จะมอบความหรูหราจัดเต็มเทียบชั้น Rolls-Royce ได้ไม่ยาก

SOLLEI ชื่อของมันนิยามจากคำว่า ดวงอาทิตย์ ('SOL') และความผ่อนคลาย ('LEI') แสดงถึงการใช้ชีวิตแบบเปิดโล่งและความผ่อนคลาย ตัวรถเป็นแบบเปิดประทุน 2+2 ที่นั่ง ขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% ดีไซน์เน้นความหรูหราใหญ่โตเส้นสายเรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์ของ Cadillac มาในโทนสีชื่อว่า Manila Cream ออกแนวพาสเทล ซึ่งเคยใช้กับรถ Cadillac ในปี 1957 และ 1958 กรอบกระจกบังลมหน้าเป็นอลูมิเนียมขัดเงาเฉดสี Aurora ซึ่งเปลี่ยนสีได้เมื่อกระทบแสง หลังคาเป็นแบบผ้าใบเรียกว่า Daybreak ล้อดีไซน์หรูขอบ 23 นิ้ว เป็นผิวสีเงินเงาสลับด้าน

ห้องโดยสารจะมากับเบาะหนัง Nappa ชั้นดี เป็นสีเหลืองที่มีความเหลือบชมพูเมื่อกระทบแสงอาทิตย์ บริเวณที่วางชาร์จไร้สายและช่องใส่แผนที่ข้างประตูถูกบุด้วยวัสดุชีวภาพระดับพรีเมียมของ MycoWorks เรียกว่า Fine Mycelium สร้างจากเชื้อราเห็ด งานตกแต่งไม้ที่ถูกตัดจัดวางด้วยมือช่วยเพิ่มหรูหราประณีตได้อย่างมาก ที่วางเท้าใช้วัสดุที่เรียกว่า Bask เป็นผ้าบูเคลที่ให้สัมผัสนุ่มนวล ที่นั่งด้านหลังมีช่องแช่เครื่องดื่มให้ ส่วนด้านหน้าติดตั้งจอขนาดใหญ่ 55 นิ้ว ยาวจากเสา A จรดเสา B

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Cadillac 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้