Rimac เฉลิมฉลองอายุครบ 15 ปี ด้วยรุ่นพิเศษ Nevera 15th Anniversary Edition แค่ 9 คันในโลก

263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rimac เฉลิมฉลองอายุครบ 15 ปี ด้วยรุ่นพิเศษ Nevera 15th Anniversary Edition แค่ 9 คันในโลก

เวลาผ่านไปรวดเร็วจริงๆ ไม่ทันไรแบรนด์ Rimac ก็อยู่มาครบ 15 ปี แล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงขอเฉลิมฉลองด้วย Nevera 15th Anniversary Edition เป็นตัวพิเศษที่สร้างมาแค่ 9 คัน เท่านั้น

Rimac Nevera 15th Anniversary Edition มีทั้งหมด 9 คัน โดยคันที่เราเห็นในรูปนี้ถือเป็นคันแรก มาในตัวถังสีทองแดงแบบผิวด้านซึ่งถือเป็น Nevera คันแรกที่ใช้ผิวด้าน พร้อมกับลวดลายผาดกลางตัวรถเป็นเหมือนแผงวงจรไฟฟ้าเชื่อมต่อกัน ส่วนครึ่งล่างตัวรถจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์เปลือยเงาดุดัน ล้ออัลลอยด์เป็นสีทูโทนพิเศษ ตราสัญลักษณ์ครบรอบ 15 ปี ติดอยู่ข้างประตูทั้ง 2 บาน

ห้องโดยสารสามารถเลือกได้ 2 สี คือ ดำ bold black และขาว pristine white โดยทุกคันจะมีการชุบอโนไดซ์สีทองแดงจะเห็นตามปุ่มควบคุมต่างๆ แผงข้างประตู เบาะก็ใช้สีทองแดงบริเวณส่วนบน ถัดไปหลังที่วางแขนกลางมีตัวอักษรพิเศษ '2009-2024' 

Rimac Nevera 15th Anniversary Edition ตั้งราคาไว้ที่ 2,350,000 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 92 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี) รวมอุปกรณ์เสริมทั้งหมด รวมถึงกระเป๋าเดินทางที่สั่งทำพิเศษซึ่งเข้ากับภายในของรถลูกค้า

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rimac 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้