Novitec แต่งโหดให้ McLaren Artura เสริมม้าเพิ่มเป็น 735 ตัว!!

443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec แต่งโหดให้ McLaren Artura เสริมม้าเพิ่มเป็น 735 ตัว!!

McLaren Artura ซุปเปอร์คาร์พลังไฮบริดเพิ่งจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Spider ออกมาไม่นาน และยังแรงขึ้นด้วยม้าเพิ่มอีก 20 ตัว รวมเป็น 700 แรงม้า แถมลูกค้าที่ซื้อ Artura มาก่อนหน้ายังนำรถมาอัพเกรดซอฟต์แวร์ได้แรงม้าเท่าเวอร์ชั่นใหม่ฟรีๆ แต่ถ้า 700 ม้า เดิมๆ ยังไม่พออีกคุณอาจต้องเสียตังค์เพิ่มมาให้ Novitec จัดการ

Novitec ทำการยกระดับ Artura ด้วยชุดแต่งใหม่รอบคันทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดตั้งแต่ ลิ้นกันชนหน้า แผงช่องอากาศเข้ากันชนหน้า ฝากระโปรงหน้า ครีบช่องลมเหนือซุ้มล้อหน้า กรอบกระจกมองข้าง สกิร์ตข้าง กรอบช่องอากาศเข้าข้างตัวรถ กันชนท้าย ดิฟฟิวเซอร์ท้าย และจุดที่ดุดันสุดเห็นจะเป็นปีกท้ายสไตล์เดียวกับ Koenigsegg Jesko Attack คาดว่าจะช่วยเรื่องแรงกดได้อย่างยอดเยี่ยม

ช่วงล่างอัพเกรดสปริงใหม่ซึ่งใช้ร่วมกับโช้กเดิมได้ ตัวรถจะเตี้ยลงประมาณ 20 มิลลิเมตร ล้อจาก Vossen เช่นเคยแบบ Center Lock เลือกลายเลือกสีได้เอง คู่กับยางสมรรถนะสูงด้านหน้า 235/35 ZR 19 และหลัง 295/35 ZR 20

เครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ได้ม้าเพิ่มเข้ามาอีก 35 ตัว กลายเป็น 735 แรงม้า ผลมาจากอัพเกรดระบบไอเสียสมรรถนะสูงของ NOVITEC ซึ่งใช้วัสดุ INCONEL ที่เบามากและยังให้เสียงที่โหดกว่าที่เคย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้