Bugatti W16 Mistral เข้าสู่ขั้นตอนทดสอบช่วงสุดท้าย พร้อมผลิตจริงปลายปีนี้!!

411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti W16 Mistral เข้าสู่ขั้นตอนทดสอบช่วงสุดท้าย พร้อมผลิตจริงปลายปีนี้!!

Bugatti W16 Mistral รถเปิดประทุนแบบ Open-Top และเป็นบูกัตติรุ่นสุดท้ายที่จะปิดตำนานเครื่อง W16 ด้วยจำนวนการผลิตเพียง 99 คัน ใครได้ครอบครองนับว่าเป็นสิ่งล้ำค่ามาก ตอนนี้ W16 Mistral ยังอยู่ในขั้นตอนทดสอบซึ่งเป็นขั้นสุดท้ายแล้ว

Bugatti มุ่งเน้นในเรื่องมาตรฐานสูงสุดทั้งด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความทนทาน Mistral มีการทดสอบการชนอันเข้มงวดเพื่อรับประกันความปลอดภัยของผู้โดยสาร ด้านอากาศพลศาสตร์ก็ทดสอบประเมินเรียบร้อย เครื่อง W16 และระบบส่งกำลังถูกทดสอบบนไดโนเพื่อให้ได้ตัวเลขต่างๆ ตามที่ตั้งไว้ ต่อด้วยการนำรถต้นแบบลงถนนจริงซึ่งวิ่งไปแล้วกว่า 32,000 กม. บนภูมิประเทศต่างๆ สภาพจราจรหลากหลาย และยังจะขยายขอบเขตเพิ่มอีก 5,000 กม. เพื่อทดสอบบนสนามแข่ง ทำให้รถจะวิ่งรวมกว่า 40,000 กม.

ส่วนที่ท้าทายสุดของ W16 Mistral คือการทำท๊อปสปีด 420 กม./ชม. ซึ่งบูกัตติมั่นใจว่าจะทำลายสถิติแน่นอน ตอนนี้พวกเขากำลังเลือกสนามที่อนุญาตให้ทดสอบได้ภายใต้เงื่อนไขที่ปลอดภัย

เมื่อสิ้นสุดการทดสอบ W16 Mistral จะเริ่มผลิตจริงช่วงปลายปีนี้

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้