Mansory แต่งหล่อ Huracán Sterrato อลังแบบนี้กล้าเอาไปลุยไหม??

243 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mansory แต่งหล่อ Huracán Sterrato อลังแบบนี้กล้าเอาไปลุยไหม??

ถ้าคุณกำลังมองหาซุปเปอร์คาร์สายลุยออฟโรด Huracán Sterrato ถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ และด้วยการปรับแต่งใหม่ทั้งคันจาก Mansory จะช่วยให้รถสไตล์ออฟโรดที่ดุดันดูหรูหราเพิ่มขึ้นด้วย...

Mansory Huracán Sterrato ซุปเปอร์คาร์แนวออฟโรดที่ถูกแต่งแบบจัดเต็ม ด้วยชิ้นส่วนตัวถังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดพร้อมลวดลายสุดอลัง ไม่ว่าเป็นส่วนของซุ้มล้อทั้งสี่, ฝากระโปรงหน้า, ชุดไฟ LED คู่หน้ารถ, หลังคา, ฝาท้ายเครื่องยนต์ และเพิ่มปีกท้ายขนาดใหญ่  ได้ล้อฟอร์จใหม่รุ่น FO.6 พร้อมยางออฟโรดสมรรถนะสูง

ห้องโดยสารถูกทำใหม่หมดเป็นไปตามลูกค้าแต่ละคนต้องการ พวงมาลัยหุ้ม Alcantara สลับคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งหุ้มหนังสลับ Alcantara สวิตช์ปุ่มกดมีการพ่นสีใหม่ และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์มีการย้ายขึ้นไปอยู่บนเพดานอารมณ์เครื่องบินรบ

ส่วนเครื่องยนต์ V10 N/A ขนาด 5.2 ลิตร ยังให้กำลังเท่าเดิมที่ 610 แรงม้า แรงบิด 560 นิวตันเมตร กับอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.3 วินาที

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้